6 Địa Điểm Bán Đồ Tập Yoga Cao Cấp Chất Lượng Ở Tp.HCM

Thứ 6, 11/11/2022

Administrator

508

11/11/2022, Administrator

508

Tập Yoga để duy trì sức khỏe, giảm mỡ thừa và chăm sóc sức khỏe đang là hoạt động được các chị em phụ nữ yêu thích hiện nay. Chính vì thế, lựa chọn đồ tập Yoga cao cấp chất lượng, mẫu mã hợp thời trang sẽ là yếu tố giúp nàng có động lực luyện tập thường xuyên hơn.Sau đây là Top 6 địa điểm bán sản phẩm chất lượng tại Tp.HCM mà nàng có thể ghé thăm ngay.

1. Đồ tập Yoga cao cấp chất lượng - Hypebeast Store

Đây là địa điểm bán đồ tập yoga mới thành lập nhưng uy tín và chất lượng sản phẩm vẫn rất đảm bảo. Tại Hypebeast có đầy đủ những set đồ chuyên về tập gym và yoga cho cả nam và nữ với rất nhiều mẫu đa dạng, chất liệu cao cấp và được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay. Từ tanktop đến áo lẻ kết hợp quần tập và túi đeo cực chất cùng các loại giày thể thao trendy thích hợp luyện tập thì đây là địa chỉ đáng được các tín đồ thể thao lưu lại ngay.

2. BK Sport

BK Sport với đa dạng mẫu mã và chất liệu sản phẩm kết hợp cùng đội ngũ bán hàng trực tiếp và online chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồ tập. Với hàng trăm mẫu mã đồ tập Gym, quần áo ở BK Sport được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và chính hãng như Adidas, Nike. Tại cửa hàng, ngoài việc được tư vấn từ size vừa vặn đến kiểu dáng phù hợp, bạn còn được lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng khác như: thiết kế cut out, đồ đan lưới hoặc cá tính từ phong cách đan dây. Đồng thời dễ dàng kết hợp với các form quần tập dạng dài hoặc short năng động.

Đồ tập Yoga cao cấp chất lượng, mẫu mã hợp thời trang sẽ là yếu tố giúp nàng có động lực luyện tập thường xuyên hơn

3. Đồ tập Yoga cao cấp chất lượng - Maxxsport

Thương hiệu thể thao MaxxSport - "Siêu thị thể thao hàng đầu Việt Nam" sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn quần áo trẻ trung đến từ các hãng danh tiếng thế giới: Adidas, Asics, Le coq sportif, Li-Ning, 361, Lotto, Ashaway, Ping... Đến Shopping ở MaxxSport, bạn không chỉ nhanh chóng tìm thấy những set đồ bra sport và quần legging cho bộ môn Yoga, gym mà còn dễ dàng tìm kiếm những mẫu quần áo dành cho các môn thể thao khác như bóng đá, chạy bộ, tennis, bơi lội, thể dục thẩm mĩ... Là đại lý phân phối chính thức của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới nên sản phẩm tại đây không những chắc chắn cao cấp mà lại còn rất bền đẹp.

4. Shop Tôi yêu thể thao

Là một trong những cửa hàng bán Đồ tập Yoga cao cấp chất lượng được rất nhiều tín đồ đam mê thể thao ưa chuộng tại Tp. Hồ Chí Minh, Tôi yêu thể thao là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm và vật dụng cần thiết cho việc tập luyện như: Vợt cầu lông, ván trượt, thiết bị chạy bộ và đặc biệt là rất nhiều mẫu quần áo thể thao dành cho nam và nữ. Hầu hết đồ tập tập thể thao tại đây đều có dạng áo ngắn bra và quần lửng hoặc quần short năng động. Đặc biệt với việc kết hợp giữa chất liệu vải cao cấp, bền chắc cùng màu sắc hợp thời trang chắc chắn sẽ khiến các tín đồ tập thể thao mang đậm một phong cách riêng trong phòng tập.

5. Đồ tập Yoga cao cấp chất lượng - Lẩu xuất khẩu

Lẩu xuất khẩu là cửa hàng với đa dạng mẫu mã quần áo tập thể thao, tập gym, yoga được xuất khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Nike và Adidas. Nắm được xu hướng chị em cần lựa chọn mua quần áo chuyên dùng cho tập yoga vừa rẻ, bền lại chất lượng, Lẩu Xuất Khẩu đã mang lại những mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng với khả năng co dãn đa chiều, thấm hút mồ hôi và dễ dàng đàn hồi theo từng động tác tập. Tùy theo lứa tuổi và nhu cầu tập luyện, khách hàng có thể đến đây để được lựa chọn được nhiều mẫu mã khác nhau và phù hợp.

EOSPORT - Nhà nhập khẩu và phân phối thời trang đồ tập Gym, Yoga, Thể thao uy tín, chất lượng

6. EOSPORT - Nhà phân phối và cung cấp sỉ quần áo tập gym yoga cao cấp uy tín.

EOSPORT là địa chỉ bỏ sỉ đồ tập Yoga cao cấp chất lượng tin cậy với chất lượng, chất liệu và đường may luôn luôn tốt nhất, phù hợp với giá tiền. Với phương châm "Cùng nhau phát triển" EOSPORT sẵn sàng cùng bạn mọi lúc mọi nơi, Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ đồ tập gym nữ, đồ tập yoga, quần áo thể thao nhập khẩu, phụ kiện đồ tập: thảm tập yoga, nịt bụng, đồ lót,...

  • Shop nhập hàng trực tiếp và bán phiên bản nội địa Trung chính hãng 100%
  • Nhận sản xuất, đặt hàng theo nhu cầu của khách hàng
  • Đổi trả hoàn tiền hàng nếu sản phẩm không như Shop mô tả hoặc lỗi do nhà sản xuất.
  • Chỉ bán hàng chất lượng và cao cấp.

Trên đây là một số cửa hàng bán quần áo tập gym uy tín tại TPHCM. Chúc các bạn có thể chọn mua cho mình những bộ đồ tập thật ưng ý nhé.

Liên hệ EOSPORT để trở thành CTV bán đồ thể thao cùng chúng tôi 
Hãy cùng EOSPORT bắt đầu kinh doanh ngay bằng đam mê thể thao của bạn. 

 

CÔNG TY TNHH TM & DV THỜI TRANG EO

Địa chỉ: 77/20/4 Võ Thị Thừa, An Phú Đông, Quận 12, Tp.Hcm

Hotline:  0902 973 657

Zalo sỉ: 0902 973 657

Email: eosport.vn@gmail.com

Chia sẻ: